top of page
  • kcbtkhanhlinh

Công ty thi công khoan cắt bê tông giá tốt nhất Việt Nam

Công ty Khánh Linh chuyên khoan cắt bê tông tại TPHCM Giá Siêu Rẻ & KM 30% Thi công nhanh chóng cam kết chất lượng đạt chuẩn Phục vụ 24/7 cả ngày lễ. Gọi ngay 0934.210.220.


Khoan cắt bê tông Khánh Linh chuyên cung cấp những dịch vụ khoan cắt bê tông như: khoan rút lõi bê tông, cắt mạch bê tông, đục phá bê tông, cắt đường nhựa… Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ khác như đào móng đóng cừ, vận chuyển xà bần, tháo dỡ nhà xưởng, công trình xây dựng. Với 20 năm kinh nghiệm thi công khoan cắt công trình, chúng tôi tự tin luôn là đơn vị được các nhà thầu tin tưởng, hợp tác cùng phát triển.


khoan-cat-be-tong-gia-re
Khoan cắt bê tông giá rẻ chuyên nghiệp uy tín


Sở hữu bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản về mọi kỹ năng, luôn đảm bảo khoan cắt bê tông chính xác đúng thời hạn, tuân thủ quy định của hợp đồng cũng như áp dụng các thiết bị thi công hiện đại vào dịch vụ khoan cắt và phá dỡ bê tông, phá dỡ kết cấu công trình, khoan rút lõi bê tông, cắt đường, phá dỡ các công trình xây dựng, chúng tôi cam kết cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.


Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ khoan cắt bê tông tại TPHCM. Với uy tín và kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi mang đến dịch vụ uy tín chất lượng giá rẻ được khách hàng đánh giá rất cao về dịch vụ. Chúng tôi muốn mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Lắng nghe và làm tốt nhất những gì có thể khi mà khách hàng yêu cầu.


Mạng xã hội:


Lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ khoan cắt bê tông Tphcm chúng tôi


Sau đây là 10 lý do giúp khách hàng tin tưởng và lựa chọn công ty chúng tôi, lựa chọn công ty catducbetong.com là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có nhua cầu khoan cắt bê tông thành phố Hồ Chí Minh, mời các bạn cùng xem ngay:


1. Đội ngũ nhân viên giỏi, tay nghề cao

Đây cũng chính là một trong những điểm mạnh của chúng tôi. Sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt huyết, trách nhiệm, sáng tạo, chủ động trong công việc. Luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc công việc được giao.


2. Máy móc, dụng cụ hiện đại

Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư ứng dụng công nghệ hàng đầu từ nước ngoài. Hằng năm mua bổ sung thêm thiết bị mới, loại bỏ đồ cũ.


3. Tiếp nhận và giải quyết vấn đề nhanh chóng

Tổng đài hoạt động liên tục 24/24, tất cả các ngày trong tuần. Kể cả ngày nghỉ, cuối tuần, lễ tết.


4. Làm việc có kế hoạch, có phương án cụ thể

Với mỗi dự án khoan cắt bê tông tại Tphcm, đội ngũ kỹ thuật đều phải lên phương án và kế hoạch triển khai cụ thể. Gồm quy trình, các bước triển khai theo thứ tự công việc, tính toán nhân lực. Để làm sao đảm bảo tối ưu nhất cho công trình cả về thời gian lẫn nhân lực.


5. Có hợp đồng rõ ràng

Công ty không làm việc bằng hợp đồng miệng. Mọi điều khoản đều được trình bày rõ ràng trong hợp đồng. Lấy chữ tín đặt lên hàng đầu vì vậy công ty minh bạch với khách hàng trong từng khâu. Khách hàng cần đọc ký và nắm bắt được những điều khoản hợp đồng trước khi ký. Bản hợp đồng đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho cả 2 bên khi sử dụng dịch vụ.


6. Luôn có kỹ thuật giám sát

Với các công trình và dự án lớn, chúng tôi đều cử riêng cán bộ kỹ thuật viên tới công trình để giám sát, thúc đẩy công việc theo tiến độ. Đồng thời theo dõi các hạng mục chắc chắn tuân thủ đúng kỹ thuật.


7. An toàn lao động

Nhân viên được đào tạo, có trình độ, nắm được các nguyên tắc cơ bản trong thi công. Điều này không những đảm bảo an toàn cho chính mình mà còn tránh ảnh hưởng đến người xung quanh.

Bên cạnh đó, toàn bộ nhân viên được trang bị đồ bảo hộ lao động. Nhằm giảm tối đa tai nạn lao động không đáng có.


8. Thi công đúng tiến độ đã cam kết

Thời gian là vàng là bạc, chính vì thế chúng tôi cam kết đảm bảo 100% tiến độ công trình. Thậm chí là phải làm đêm làm ngày, chúng tôi sẵn sàng thực hiện.


9. Cam kết bảng giá chuẩn, rẻ nhất thị trường

Dịch vụ tốt đi kèm theo với giá rẻ, phù hợp với mặt bằng chung. Bạn có thể tham khảo kỹ về bảng giá của công ty chúng tôi để thấy được mức giá đưa ra rất hợp lý. Dành cho mọi đối tượng khách hàng thua nhập cao hay thếp đều dễ dàng tiếp cận.


10. Hệ thống chi nhanh phủ khắp

Với sự uy tín và nhiều nam trong nghề, chúng tôi đã xây dựng được hệ thống 25 chi nhánh khắp thành phố. Với mục tiếu là phục vụ khách hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất, mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng.


Dù bạn là ai, ở đâu, bất cứ khu vực nào chỉ cần nhấc máy lên gọi 0934.210.220 hoặc qua trụ sợ chính hay chi nhánh gần nhất, chúng tôi sẽ tới giải quyết giúp bạn.

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page